• Tân Long 2018

  • CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ THƯƠNG MẠI Á CHÂU

  • Thùng sữa

  • Thùng Offset

  • ĐỐI TÁC TIÊU BIỂN VÀ THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

  • BAO BÌ TÂN LONG

  • Máy In Flexo 6 mau _ Nhà máy Tân Long

  • Máy In Flexo_ Nhà máy Tân Long

  • Hệ thống máy in, cán màng, bồi bế

  • Thùng Carton

  • Máy bế tự động và bán tự động

  • Máy In Offset - Nhà Máy Giấy và Bao Bì Tân Long

  • HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM

  • Hệ thống máy xeo, sóng

  • Máy móc và phôi

TƯ DUY THAY ĐỔI ĐỂ ĐỨNG VÀO VỊ TRÍ XỨNG ĐÁNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nắm bắt các xu hướng phát triển trên hệ thống quy mô các ngành công nghiệp nói chung, ngành bao bì Việt Nam nói chung và bao bì thuộc khu vực miền Trung nói riêng muốn đứng cao và đứng xa hơn nữa cần phải tập trung vốn đầu tư và cơ cấu tổ chức để phát triển kinh doanh.

 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm đóng gói không còn là khái niệm quen thuộc, nhưng muốn nâng cao số lượng người sử dụng là cả quá trình lâu dài. Trong đó, bao bì carton chiếm ưu thế hơn so với các loại bao bì nhựa, túi nilon. Kể từ khi gia nhập vào thị trường quốc tế, bao bì carton đã và tiếp tục thể hiện mình nhiều hơn nữa, sản phẩm bao bì ngày một tăng lên. Đồng thời các công ty, doanh nghiệp đang chiếm lĩnh thị trường trong và ngoài nước nhằm tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ.

 

 

 

 

Xét về mọi khía cạnh, từ năng lực cạnh tranh đến năng lực sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp nước ngoài có vẻ vượt trội hơn so với các doanh nghiệp trong nước do họ có tiềm lực tài chính mạnh, thừa hưởng công nghệ tiên tiến và cơ cấu tổ chức quản lý chặt chẽ. Do vậy, để giữ vững và mở rộng thị phần cũng như nâng cao khả năng xuất khẩu ra thị trường rộng khắp, các doanh nghiệp bao bì Việt Nam nói chung và bao bì khu vực miền Trung nói riêng cần phải mở rộng, phát triển quy mô cả chiều rộng lẫn chiều sâu bằng cách đổi mới công nghệ, đổi mới máy móc thiết bị. Điều quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp Việt Nam là thay đổi tư duy kinh doanh cũng như phong cách làm việc phù hợp với xu thế mới, phong cách làm việc chuyên nghệp đối với các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng mà hầu hết các nhà doanh nghiệp nào cũng muốn trở thành đối tác, nhà cung cấp cho họ. Đó chính là khách hàng đang dẫn thị trường.

 

Đối với vai trò của người dẫn đầu họ có thể áp dụng theo kiểu chiến lược “Dẫn thị trường”: cố gắng mở rộng thị trường bằng cách tìm người tiêu dùng mới, phát triển sản phẩm có tính năng đa dạng hơn và công dụng hơn vì họ tin rằng họ sẽ là người có lợi nhiều nhất khi thị trường mở rộng.

Họ đầu tư nhiều hơn, thu hút khách hàng của đối thủ cạnh tranh. Đồng thời triển khai các chiến lược nhằm chống lại các cuộc tấn công của đối thủ thông qua việc cải tiến kỹ thuật, hiệu năng cạnh tranh.

 

Các công ty dẫn thị trường yêu cầu gì với các nhà cung cấp cho họ:

+ Chất lượng ổn định: Tuyệt đối

+ Thời gian giao hàng: Chính xác

+ Thời gian phát triển sản phẩm mới: Nhanh, chuyên nghiệp, chính xác

+ Người liên hệ: Chuyên nghiệp, nhanh chóng, linh hoạt, năng động, diễn đạt lưu loát. 

 

 

Nhìn chung, thị trường bao bì khu vực miền Trung nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung đang có những bước phát triển tương đối ổn định, điều đó có nghĩa là các doanh nghiệp nước ta đang cố gắng thay đổi tư duy và đường lối chiến lược phù hợp để trở thành một trong những đối tác đáng tin cậy của thị trường trong và ngoài nước.

 

Sơ đồ sự phát triển ngành in ấn bao bì tại Việt Nam

 

 

Tin tổng hợp khác

Hotline :
(0236) 3732 430 -0913.441 117
....>