• Tân Long 2018

  • CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ THƯƠNG MẠI Á CHÂU

  • Thùng sữa

  • Thùng Offset

  • ĐỐI TÁC TIÊU BIỂN VÀ THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

  • BAO BÌ TÂN LONG

  • Máy In Flexo 6 mau _ Nhà máy Tân Long

  • Máy In Flexo_ Nhà máy Tân Long

  • Hệ thống máy in, cán màng, bồi bế

  • Thùng Carton

  • Máy bế tự động và bán tự động

  • Máy In Offset - Nhà Máy Giấy và Bao Bì Tân Long

  • HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM

  • Hệ thống máy xeo, sóng

  • Máy móc và phôi

Sự thay đổi các mẫu bao bì của các thương hiệu nổi tiếng

Trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc thay đổi Thiết kế bao bì sản phẩm  bao bì Offset tại Đà Nẵng là phương thức được nhiều nhãn hàng sử dụng để tạo nên sự mới mẻ và hứng khởi cho khách hàng. Đặc biệt khi sản phẩm của bạn đang mất dần trên kệ hàng thì điều này càng trở nên cần thiết.  

Hãy cùng Sao Kim tìm hiểu sự thay đổi các mẫu bao bì Offset tại Đà Nẵng của các thương hiệu nổi tiếng, từ đó rút ra bài học cho thương hiệu của bạn nhé!

Heineken

Thương hiệu bia trăm tuổi Heineken luôn chú trọng việc thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm theo định kỳ, việc thay mới được cập nhật 4 – 5 năm một lần. 

 

      110614 Heineken 1 

 

Cuộc “cách mạng” thay đổi bao bì của Heineken diễn ra gần đây nhất vào năm 2014. Đây được xem như một động thái giành lại thị phần mới của Heineken khi mà thị phần toàn cầu của thương hiệu này giảm nhẹ từ 1,5% năm 2008 xuống 1,4% trong năm 2013.

Hình ảnh bao bì trên lon Heineken mới giảm phần diện tích màu xanh lá cây, để lộ phần vật liệu nhôm nhiều hơn. Hãng bia này cho rằng: Việc để lộ phần nhôm nhiều hơn trên bao bì Offset tại Đà Nẵng sẽ khiến lon Heineken trông tươi mới và nam tính hơn. Màu nhôm trần cũng gợi lên sự tươi và kích thích  khát khao mạnh mẽ khi mang lon bia ra khỏi tủ lạnh.

 

       heineken-b-970-large

 

Biểu tượng ngôi sao màu đỏ cũng được tinh chỉnh lớn hơn và rõ ràng hơn. Ngôi sao màu đỏ trên lon Heineken là biểu tượng “kỳ diệu” làm nên bản sắc của thương hiệu hơn 150 tuổi này. Mỗi cánh sao biểu trưng cho từng nguyên liệu bia: đại mạch, hoa bia, nước, men A độc đáo của mỗi lon Heineken và bí quyết tuyệt diệu của người nấu bia.

Để đưa ra quyết định thay đổi này, Heineken đã thu thập rất nhiều phản hồi từ người tiêu dùng và dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc mỗi thiết kế của Heineken.

Tropicana (Pepsi Cola)

Tropicana – thương hiệu nước cam nổi tiếng của Pepsi Cola đã mạnh dạn thay đổi bao bì sản phẩm, tuy nhiên việc thay mới này lại không thành công. Tại sao vậy?

 

        tropicana

                                            Mẫu bao bì của Tropicana trước và sau khi thay đổi

 

Tropicana là thương hiệu kiếm ra tiền khi đem lại doanh thu đến hơn 700$ mỗi năm và duy trì hình ảnh bao bì duy nhất trong suốt 90 năm. Bất ngờ, vào tháng 1 năm 2009, Tropicana cho ra mắt mẫu bao bì Offset tại Đà Nẵng mới thay thế hộp Tropicana Pure Premium truyền thống trước đây. Kết quả chỉ sau 2 tháng ra mắt, doanh số giảm đến 20% khiến thương hiệu này mất đến 30 tỷ đồng và hứng chịu nhiều dư luận trái chiều từ người tiêu dùng. Sau đó, Tropicana đã phải quay lại sử dụng mẫu bao bì ban đầu.

 

Bao bì mới có 3 sự thay đổi quan trọng nhất.

– Hình ảnh quả cam và chiếc ống hút được thay bằng ly nước cam thành phẩm

– Logo từ chiều ngang xoay thành chiều dọc và phông chữ đơn giản hơn.

– Nắp chại biến tấu thành hình nửa quả cảm, gợi cho người dùng liên tưởng đang vắt cam trong lúc mở nắp.

Tưởng là sáng tạo, vậy mà bao bì Offset tại Đà Nẵng mới lại thất bại, tại sao vậy? Lý do quan trọng nhất là bao bì mới đã đánh mất toàn bộ yếu tố quan trọng khiến khách hàng nhận ra thương hiệu Tropicana như hình quả cam, ống hút, bố cục…

Bài học rút ra cho doanh nghiệp khi muốn thay đổi bao bì sản phẩm là: luôn chú ý đến yếu tố nhận diện thương hiệu, không nên thay đổi quá nhiều yếu tố cùng lúc và bao bì Offset tại Đà Nẵng mới cần phát triển trên bao bì cũ.

Louis Vuitton

Sau 13 năm, lần đầu tiên thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Louis Vuitton đã quyết định “làm mới” bao bì của mình.

Màu nâu trên bao bì Louis Vuitton vốn được xem là màu sắc nhận diện thương hiệu của hãng trong hơn 13 năm qua. Màu sắc đặc trưng này được các tín đồ thời trang trên khắp thế giới biết đến như một sự khẳng định đẳng cấp với các sản phẩm thời thượng.

Tuy nhiên thương hiệu này quyết định đổi màu sắc của tất cả bao bì Louis Vuitton thành màu vàng nghệ với tên gọi là Impérial Saffron và kèm theo dây ruy băng màu xanh Cobalt.  Mẫu thiết kế mới này chính thức đi vào sử dụng vào tháng 7 năm 2016.

 

           Louis-Vuitton

 

CEO Michael Burke – Giám đốc điều hành của hãng Louis Vuitton chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mọi người nhớ đến mẫu bao bì mới này không chỉ vì sự hợp thời trang mà nó còn phải thân thiện với môi trường. Hai gam màu mà các thương hiệu khác vẫn thường dùng là đen và trắng là quá phổ biến, chúng tôi muốn có sự khác biệt”.

Các thương hiệu nổi tiếng đặc biệt quan tâm đến việc thiết kế bao bì Offset tại Đà Nẵng, đơn giản vì họ hiểu rằng: “Bao bì chính là bộ mặt của thương hiệu. Một bao bì chuyên nghiệp có khả năng tăng gấp 300% doanh số công ty”.

Lâu nay, không ít doanh nghiệp Việt đánh giá thấp vai trò của bao bì thương hiệu, từ đó chưa có sự đầu tư đúng mực cho việc thiết kế và tái thiết kế bao bì. Chú trọng đầu tư thiết kế và mạnh dạn thay đổi khi bao bì trở nên lỗi thời, đó là cách các thương hiệu nổi tiếng đang làm. Thiết kế bao bì mới sẽ đem lại vận mệnh mới cho sản phẩm của bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ!

Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu thiết kế bao bì mới mẻ, sáng tạo và vẫn giữ nguyên được giá trị cốt lõi thương hiệu, hãy để Bao bì Tân Long giúp bạn.

Hãy liên hệ số hotline để được các chuyên gia trong lĩnh vực thương hiệu của Tân Long tư vấn miễn phí cho bạn.

 

Công ty TNHH Kiến trúc và Thương ại Á Châu chuyên cung cấp các loại bao bì carton chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua thùng bao bì carton, xin liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. Trân trọng!

Địa chỉ kinh doanh: 213 Hùng Vương, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng.

Địa chỉ sản xuất: Lô 4, đường số 10, KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 02363 732 430 hoặc 0913 441 117

Website: www.giaytanlong.com.vn

 

Tin tổng hợp khác

Hotline :
(0236) 3732 430 -0913.441 117
....>