• Tân Long 2018

  • CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ THƯƠNG MẠI Á CHÂU

  • Thùng sữa

  • Thùng Offset

  • ĐỐI TÁC TIÊU BIỂN VÀ THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

  • BAO BÌ TÂN LONG

  • Máy In Flexo 6 mau _ Nhà máy Tân Long

  • Máy In Flexo_ Nhà máy Tân Long

  • Hệ thống máy in, cán màng, bồi bế

  • Thùng Carton

  • Máy bế tự động và bán tự động

  • Máy In Offset - Nhà Máy Giấy và Bao Bì Tân Long

  • HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM

  • Hệ thống máy xeo, sóng

  • Máy móc và phôi

NHỮNG XU HƯỚNG THIẾT KẾ BAO BÌ 2020

Năm 2020 sẽ là một năm tuyệt vời với những xu hướng thiết kế bao bì sản phẩm thú vị và đẹp mắt. Các nhà thiết kế đang phá vỡ những giới hạn của thiết kế – từ tính năng tới thẩm mỹ. Những xu hướng thú vị về màu sắc, hình minh họa, hình thức bao bì và những chi tiết thiết kế khác đang kết hợp cùng nhau để tạo ra những thiết kế bao bì carton tại Đà Nẵng đầy ấn tượng giúp các nhãn hàng vượt lên trên những đối thủ cạnh tranh.  

Năm sắp tới đây được dự đoán là sẽ làm chúng ta ngạc nhiên với những xu hướng thiết kế bao bì offset tại Đà Nẵng độc nhất và sáng tạo nhất – và nếu các nhãn hàng và nhà thiết kế muốn thành công, họ sẽ cần phải nắm được những xu hướng này và hiện thực hóa chúng. Bài viết này cập nhật danh sách những xu hướng thiết kế bao bì đáng chú ý nhất trong năm 2020 sắp tới.  

Những xu hướng thiết kế bao bì đáng chú ý nhất năm 2020 là:

  1. Bao bì kể một câu chuyện
  2. Phong cách biến hình
  3. Chủ nghĩa hoài cổ – viễn tưởng
  4. Những hình ảnh và chi tiết được làm mờ
  5. Chủ nghĩa tối đa và những bao bì siêu chi tiết
  6. Bao bì với ý thức bảo vệ hệ sinh thái
  7. Những màu chì tự nhiên, tông màu đất
  8. Những bố cục có cấu trúc đơn thuần
  9. Những dạng thức xây dựng cho những sản phẩm truyền thống
  10. Những hiệu ứng hologram trên nền đen
  11. Bao bì trong suốt cho phép ánh sáng chiếu qua

 

  1. Bao bì kể một câu chuyện

Trong năm 2020, những thương hiệu sẽ cần nhiều hơn là những bao bì được thiết kế đẹp mắt để tạo ra một dấu ấn gì đó. Nếu họ thực sự muốn kết nối với khách hàng của mình, họ sẽ cần nâng bao bì sản xuất thùng carton tại Đà Nẵng của mình lên một tầm cao mới, sử dụng nó để kể câu chuyện thương hiệu của mình.

“Bao bì nên kể một câu chuyện khi bạn mở hộp ra. Đối với bán hàng trực tuyến, bao bì sản phẩm phải mang tới một trải nghiệm khác hơn bởi người dùng đã không thể có được cảm giác cầm tận tay sản phẩm.”

– Will Krispin, Giám Đốc Chiến Lược Phát Triển tại 99designs

Trong khi điều quan trọng với tất cả các thương hiệu là tận dụng xu hướng kể chuyện trên bao bì, điều đó cực kì quan trọng cho những sản phẩm chỉ bán trực tuyến. Bởi những sản phẩm bán online không có được trải nghiệm được nhìn, cầm nắm ở thế giới thực, chúng cần tận dụng mọi thứ có thể để kể câu chuyện thương hiệu và xây dựng một sự kết nối với khách hàng của mình – và điều đó bắt đầu với bao bì của chúng.

1

Causebox: mỗi hộp có một thiết kế thửa riêng kể lên câu chuyện của thương hiệu và cũng kết nối với những thứ chứa trong hộp. Nguồn: Causebox

2

Thiết kế bởi b.eci

3

Thiết kế bởi cynemes

“Trong những trao đổi gần đây với các đối tác, chúng tôi đã học được rằng bao bì sản phẩm nên kể một câu chuyện khi mở hộp ra,” Will Krispin, giám đốc phát triển chiến lược của 99designs. “Họ cũng nhắc tới tầm quan trọng của bao bì sản phẩm trong thế giới thương mại điện tử. Đối với bán hàng trực tuyến, bao bì sản phẩm phải mang tới một trải nghiệm khác hơn bởi người dùng đã không thể có được cảm giác cầm tận tay sản phẩm.”

Sự nổi lên không ngừng của những chiếc hộp thuê bao cũng sẽ đóng góp vào sự phổ biến của xu hướng thiết kế bao bì kể chuyện trong năm 2020. Những bao bì 2020 thương hiệu cực kì quan trọng với những chiếc hộp thuê bao, nơi bản thân hộp trở thành đại diện duy nhất cho thương hiệu bởi thứ bên trong giới thiệu sản phẩm và thương hiệu khác.

Trong năm 2020, hãy kì vọng những nhãn hàng thực hiện những phương án tiếp cận toàn diện hơn với những thiết kế bao bì của mình – và với việc sử dụng bao bì của họ như là một cơ hội để kể câu chuyện thương hiệu, truyền tải những thông điệp cốt lõi của họ và xây dựng một mối liên hệ sâu hơn với những khách hàng lý tưởng của mình.

39

  1. Phong cách biến hình

Người tiêu dùng trong năm 2020 sẽ bị choáng ngợp bởi những lựa chọn – và với quá nhiều thương hiệu và sản phẩm trên thị trường, sẽ càng thách thức hơn cho các thương hiệu để tạo ra điều gì đó độc đáo và có ý nghĩa có thể cộng hưởng với khách hàng của họ. Đó là lý do các thiết kế đầy tính nghệ thuật trình diễn những ý tưởng như “sự biến hình” được dự đoán là một trong những xu hướng thiết kế bao bì đáng chú ý nhất trong năm 2020.

“Những hình minh họa có chi tiết cao cho thấy những loại biến hình khác nhau có thể giúp các nhãn hàng dễ nhớ hơn đối với người dùng – các loài chim biến thành các loại hoa quả, cảnh vật biến thành một phần của động vật,… Những loại bao bì này không chỉ giúp kể câu chuyện thương hiệu – chính bản thân chúng cũng biến thành một chủ thể riêng.”

– Nhà thiết kế Mila Katagarova đến từ 99designs

Sự biến hình trong thiết kế là khi một chi tiết thiết kế đi qua một sự chuyển dạng (hoặc, chính xác hơn, là một quá trình chuyển dạng) thành một chi tiết thiết kế khác.

5

Thiết kế bởi Mila Katagarova

6

Nguồn: World Brand Design Society

Ảo giác quang học này không chỉ bổ sung sự thú vị vào thiết kế bao bì, mà nó còn giúp thu hút sự chú ý của những người tiêu dùng muốn nhìn ra những chi tiết phức tạp của toàn bộ bức tranh – điều có thể giúp các nhãn hàng khác biệt trước những đối thủ cạnh tranh, nổi bật giữa kệ hàng và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng với một hàm nghĩa sâu xa hơn.

Trong năm 2020, hãy kì vọng những thương hiệu sử dụng xu hướng thiết kế bao bì nghệ thuật hơn, tiên phong hơn như là một cách để nội bật giữa đám đông và tạo ra điều gì đó mới mẻ và khác biệt.

7

Nguồn: Behance

8

Nguồn: Behance

9

Nguồn: Behance

10

Nguồn: Dieline

  1. Chủ nghĩa hoài cổ – viễn tưởng

Chủ nghĩa hoài cổ – viễn tưởng có vẻ giống như một nghịch lí. Nhưng sự thật là, sự hoài cổ và viễn tưởng có thể phối hợp có hiệu quả với nhau, gợi lên cùng lúc cả cảm giác hoài niệm và sự dự đoán trước. Năm 2020 sẽ chứng kiến các nhà thiết kế bao bì sử dụng xu hướng màu gradient hiện tại như là một bước ngoặt để tạo ra những thiết kế bao bì ghép cặp tốt cả với những chi tiết viễn tưởng và hoài cổ để tạo ra những thiết kế đáng giá, hấp dẫn với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

“Những gam màu và chuyển sắc neon sáng sủa sẽ xâm nhập nhiều hơn vào các thiết kế bao bì để bổ sung một tinh thần hoài cổ – viễn tưởng cho các nhãn hàng.”

– nhà thiết kế goopanic tại 99designs

Hãy kì vọng nhiều gam màu neon, những chuyển sắc táo bạo và những nét chấm phá thiết kế hoài cổ (như những logo theo chủ nghĩa tối giản và kiểu chữ được truyền cảm hứng từ sự hoài cổ) được kết hợp cùng nhau theo những cách thời thượng, bất ngờ và độc đáo nhất.

“Những gam màu và hiệu ứng chuyển sắc neon đã phổ biến được vài năm và chúng sẽ tiếp tục là một xu hướng đáng kể,” nhà thiết kế goopanic của 99designs nói. “Chúng sẽ xâm nhập nhiều hơn vào các thiết kế bao bì để bổ sung một tinh thần hoài cổ – viễn tưởng cho các nhãn hàng”.

11

Thiết kế bởi goopanic

12

Thiết kế bởi nevergohungry

13

Công ty TNHH Kiến trúc và Thương mại Á Châu chuyên cung cấp các loại bao bì carton chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua thùng bao bì carton, xin liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. Trân trọng!

Địa chỉ kinh doanh: 213 Hùng Vương, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng.

Địa chỉ sản xuất: Lô 4, đường số 10, KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 02363 732 430 hoặc 0913 441 117

Website: www.giaytanlong.com.vn

Tin tổng hợp khác

Hotline :
(0236) 3732 430 -0913.441 117
....>