• Tân Long 2018

  • CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ THƯƠNG MẠI Á CHÂU

  • Thùng sữa

  • Thùng Offset

  • ĐỐI TÁC TIÊU BIỂN VÀ THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

  • BAO BÌ TÂN LONG

  • Máy In Flexo 6 mau _ Nhà máy Tân Long

  • Máy In Flexo_ Nhà máy Tân Long

  • Hệ thống máy in, cán màng, bồi bế

  • Thùng Carton

  • Máy bế tự động và bán tự động

  • Máy In Offset - Nhà Máy Giấy và Bao Bì Tân Long

  • HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM

  • Hệ thống máy xeo, sóng

  • Máy móc và phôi

ĐỌC KĨ BÀI VIẾT NÀY TRƯỚC KHI THIẾT KẾ TỜ RƠI

Tờ roi được đánh giá là một dự án thiết kế đơn giản. Nhưng không có nghĩa là cứ thiết kế rồi sẽ thành công. Đừng bỏ lỡ thông tin nào dưới đây nếu bạn muốn tạo ra một mẫu thiết kế tờ rơi thành công.

 

1. Xác định mục tiêu của chiến dịch marketing

 

Tờ rơi in Offset Đà Nẵng nằm trong một chiến dịch marketing hoàn chỉnh của bạn. Và tất nhiên nó phải đồng nhất với mục đích mà bạn muốn chiến dịch đạt được. Trước khi tiến hành tự thiết kế hoặc thuê thiết kế tờ rơi, bạn cần xác định lại mục tiêu của chiến dịch tiếp thị. Bạn đang cố gắng đạt được điều gì?

 

  • Xây dựng nhận thức về thương hiệu?
  • Giới thiệu sản phẩm/sự kiện mới?
  • Tăng lượng khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ?
  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng?

 

2. Xác định vai trò của tờ rơi trong chiến dịch

 

 

 

 

Khi đã xác định được mục tiêu lớn của chiến dịch, hãy xác định cả mục tiêu nhỏ mà tờ rơi cần đạt được. Tờ rơi in Offset Đà Nẵng được sử dụng phổ biến bởi chi phí thấp, khả năng tiếp cận khách hàng cao. Có thể giúp bạn khoanh vùng được lượng khách hàng hướng đến. Đồng thời cũng rất hiệu quả trong việc giúp thương hiệu nhắm đến địa điểm kinh doanh mới. Mục tiêu của tờ rơi có thể là để khách hàng biết đến sự hiện diện của thương hiệu, khách hàng nắm được ưu đãi mới… Khi đã xác định xong, bạn cũng đồng thời xác định được các yếu tố sẽ xuất hiện trên mẫu thiết kế tờ rơi.

 

3. Xác định đối tượng mục tiêu của tờ rơi

 

Cũng giống như logo hay nhận diện thương hiệu, bạn cần biết đối tượng của tờ rơi in Offset Đà Nẵng là ai. Xác định được nhóm đối tượng đó, bạn cũng có một bản phân tích chi tiết về họ. Bao gồm địa điểm, độ tuổi, giới tính, mức thu nhập, sở thích, hành vi tiêu dùng, gu thẩm mỹ… Từ đó, bạn có cơ sở vững chắc để lựa chọn các yếu tố sẽ xuất hiện trên mẫu thiết kế tờ rơi sao cho tương thích. Điều này rất quan trọng, bởi nó quyết định cách mà khách hàng đối xử với tờ rơi: giữ nó hay vứt nó?

 

4. Xác định thông điệp chính của tờ rơi

 

 

  

 

 

Bạn đã có mục đích và đối tượng hướng đến. Bây giờ, hãy xác định thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến họ. Bạn muốn họ có cảm nhận gì, hành vi nào? Họ cần nhớ đến tên thương hiệu hay sản phẩm? Khi có được thông điệp, bạn cũng đồng thời hình dung được cách bạn bố trí các thông tin. Bố cục ra sao, nhấn mạnh yếu tố nào…

 

5. Xác định cách thức, thời gian và địa điểm phân phát tờ rơi

 

Hiện nay, tờ rơi không chỉ được phát trực tiếp trên đường phố. Nó còn được ghim vào các bảng thông báo hay gửi qua hộp thư gia đình. Xác định được cách thức phân phát sẽ giúp bạn có được hướng thiết kế đúng đắn. Ví dụ, tờ rơi có kích thước nhỏ phù hợp với phân phát trực tiếp tại các điểm giao thông. Tờ rơi lớn hơn được ghim trên bảng thông báo. Mẫu thiết kế tờ rơi đặc sắc sẽ hiệu quả hơn khi phân phát tại các trung tâm thương mại.

 

 

Công ty TNHH Bao Bì Tân Long chuyên cung cấp các loại bao bì carton chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua thùng bao bì carton, xin liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. Trân trọng!

Địa chỉ kinh doanh: 213 Hùng Vương, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng.

Địa chỉ sản xuất: Lô H, đường số 3, KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 02363 732 430 hoặc 0913 441 117

Website: www.giaytanlong.com.vn


 

Tin tổng hợp khác

Hotline :
(0236) 3732 430 -0913.441 117
....>