• Tân Long 2018

  • CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ THƯƠNG MẠI Á CHÂU

  • Thùng sữa

  • Thùng Offset

  • ĐỐI TÁC TIÊU BIỂN VÀ THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

  • BAO BÌ TÂN LONG

  • Máy In Flexo 6 mau _ Nhà máy Tân Long

  • Máy In Flexo_ Nhà máy Tân Long

  • Hệ thống máy in, cán màng, bồi bế

  • Thùng Carton

  • Máy bế tự động và bán tự động

  • Máy In Offset - Nhà Máy Giấy và Bao Bì Tân Long

  • HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM

  • Hệ thống máy xeo, sóng

  • Máy móc và phôi

Bao bì Tết không phải chiến dịch tiếp thị mà là chiến lược kinh doanh

Sự chiếm lĩnh thị trường của các thương hiệu Âu Mỹ trên đất châu Á là bài học đắt giá cho các thương hiệu châu Á. Họ nhận ra rằng dịp Tết là cao điểm mua hàng của dân châu Á, họ biến đổi các sản phẩm của mình không chỉ phù hợp với người phương Đông mà còn rất hấp dẫn để mang về nhà dịp Tết.     

 



Với Việt Nam, ý tưởng “Tết gắn kết” được thùng carton tết Coca Cola thể hiện qua những cánh én vàng hội tụ như lời chúc cho năm mới gắn kết, thịnh vượng và hạnh phúc. Mỗi năm, đàn én Coca Cola lại tạo nên một hình ảnh khác: 2015 là ba chữ An, Tài, Lộc; 2016 là ngôi sao, hoa mai và trái tim tương ứng với hi vọng, gắn kết và yêu thương – ước mong của mọi người dân trong dịp Tết về.


 


Đối thủ truyền kiếp của Coca Cola là Pepsi cũng không kém cạnh khi đưa hình ảnh Tề Thiên Đại Thánh cùng các hoạ tiết cổ truyền Trung Hoa lên bao bì Tết Bính Thân. Cùng với video viral tái hiện lại câu chuyện về diễn viên đóng vai Tôn Ngộ Không trong bộ phim Tây Du Kí, bao bì carton tại miền Trung này chắc chắn sẽ được nhắc đến trong một thời gian dài nữa khi đã chạm đến lòng tự tôn dân tộc và gợi nhớ kỉ niệm của gần 1.5 tỷ người dân đất nước này vào đúng dịp đoàn viên.
Các thương hiệu FMCG lớn ở Việt Nam cũng không đứng ngoài cuộc chơi. Kinh Đô đưa hoa đào, hoa mai, bánh chưng lên bao bì cho các sản phẩm bánh của mình. Nestle chọn ba ông Phúc, Lộc, Thọ để thiết kế bao bì cho tất cả các sản phẩm của hãng ở thị trường Việt Nam đi kèm các chiến dịch truyền thông, khuyến mại, tương tác dày đặc dịp Tết 2021.

Bao bì Tết không chỉ dành cho các thương hiệu FMCG

Xu thế bao bì quà tặng Tết không chỉ phát triển mạnh ở ngành hàng FMCG, nó nhanh chóng được các doanh nghiệp đón nhận. Dịp Tết luôn là cơ hội để tri ân khách hàng, đối tác, quý nhân của mỗi doanh nghiệp đã ủng hộ, giúp đỡ trong suốt một năm qua. Nếu đơn giản chỉ là mua một túi quà ở siêu thị hay đặt mua với bao bì carton tại miền Trung có sẵn thì thương hiệu không tạo được ấn tượng với người được tặng.

Đối với người phương Đông, nội dung món quà không được coi trọng bằng hình thức và cách tặng quà. Ý thức được điều đó, trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp đã tự đặt hàng thiết kế quà Tết 2021 và bao bì in offset tại Đà Nẵng gói quà để tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, tăng nhận diện thương hiệu và quan trọng nhất là tạo được thiện cảm và ấn tượng của người được tặng.

 

 


Chiến lược bao bì nói chung và mùa cao điểm Tết nói riêng ngày càng trở nên quan trọng trong cuộc chiến khốc liệt không chỉ tại điểm bán, trên thị trường FMCG mà cả của các thương hiệu lớn.

Một bao bì được thiết kế không chỉ đẹp mà còn nên kể một câu truyện bên trong một hộp quà hay gói hàng; đó là câu truyện về sản phẩm, về thương hiệu, là những thông điệp được gửi gắm tới người tiêu dùng. Thật ý nghĩa khi bao bì sản phẩm in offste tại Đà Nẵng giá rẻ hay quà tặng của doanh nghiệp mang đến niềm vui, sự thích thú hay tình cảm đặc biệt tới cho người tiêu dùng.

Công ty TNHH Kiến trúc và Thương mại Á Châu chuyên cung cấp các loại bao bì carton chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua thùng bao bì carton, xin liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. Trân trọng!

Địa chỉ kinh doanh: 213 Hùng Vương, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng.

Địa chỉ sản xuất: Lô 4, đường số 10, KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 02363 732 430 hoặc 0913 441 117

Website: www.giaytanlong.com.vn

 

Tin tổng hợp khác

Hotline :
(0236) 3732 430 -0913.441 117
....>