• Tân Long 2018

  • CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ THƯƠNG MẠI Á CHÂU

  • Thùng sữa

  • Thùng Offset

  • ĐỐI TÁC TIÊU BIỂN VÀ THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

  • BAO BÌ TÂN LONG

  • Máy In Flexo 6 mau _ Nhà máy Tân Long

  • Máy In Flexo_ Nhà máy Tân Long

  • Hệ thống máy in, cán màng, bồi bế

  • Thùng Carton

  • Máy bế tự động và bán tự động

  • Máy In Offset - Nhà Máy Giấy và Bao Bì Tân Long

  • HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM

  • Hệ thống máy xeo, sóng

  • Máy móc và phôi

BAO BÌ SẢN PHẨM LÀ GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG TĨNH HỮU HIỆU NHẤT

Bao bì sản phẩm là một dạng “truyền thông tĩnh” (static communication) giúp truyền tải các lợi ích sản phẩm (lý tính & cảm tính), những giá trị thương hiệu (brand values), cam kết thương hiệu (brand promise) cũng như góp phần thuyết phục khách hàng mục tiêu tin và mua sản phẩm.

 

 

 

 

Trong một số ngành hàng rất đặc thù liên quan đến thực phẩm như: bánh, kẹo, mì gói, kem, sữa chua,… thì bao bì sản phẩm là một trong những yếu tố then chốt (key driver) thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm. Các loại bao bì này luôn được thiết kế nhằm tạo sự “ngon mắt” hay tạo cảm giác “đậm đà”– kích thích khách hàng nhìn là thèm ăn, ham uống ngay lập tức, không cưỡng nổi cơn thèm nên phải mua.

 

Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng xem trọng, đầu tư nghiêm túc vào việc phát triển bao bì sản phẩm. Hãy nghiền ngẫm 5 sự thật chưa bao giờ được kể về bao bì sản phẩm sau đây:

 

1. THỜI GIAN KHÁCH HÀNG TIẾP XÚC VỚI BAO BÌ SẢN PHẨM NHIỀU HƠN BẤT KỲ PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG NÀO

Hãy tưởng tượng xem, một phụ nữ nội trợ hằng ngày giặt đồ cho gia đình bằng bột giặt Omo thì chị ấy liên tục tiếp xúc với bao bì sản phẩm Omo, nhưng liệu rằng ngày nào chị ấy cũng xem thấy quảng cáo bột giặt Omo trên TV, trong siêu thị, hay trên mạng Internet?

 

Không giống như các phương tiên truyền thông khác vốn có thể bị bỏ qua (như quảng cáo truyền hình có thể bị đổi kênh, quảng cáo banner trên báo mạng có thể không được click), “truyền thông” bằng bao bì khó có thể bị “tắt”, đặc biệt khi bạn dùng sản phẩm hàng ngày. Nên hãy tận dụng bao bì Offset Đà Nẵng là một phương tiện truyền thông để nhắc nhở khách hàng về thông điệp sản phẩm hay cam kết thương hiệu.

 

2. SẢN PHẨM = NHỮNG THỨ BÊN TRONG + BAO BÌ SẢN PHẨM

Khách hàng mua sản phẩm không chỉ là mua “những thứ bên trong” (họ mua bột giặt không chỉ vì bột giặt), họ trả tiền cho cả “bao bì sản phẩm” vì họ bị hấp dẫn thiết kế, cấu trúc của bao bì sản phẩm, họ cảm nhận được cam kết thương hiệu, chất lượng sản phẩm thể hiện trên thiết kết và cấu trúc bao bì Offset Đà Nẵng.

 

Nhiều khi chúng ta mua sản phẩm đơn thuần chỉ vì bao bì bắt mắt chứ không phải vì quảng cáo của thương hiệu phải không? Đặc biệt là khi mua bánh kẹo, mì gói, những loại thực phẩm ăn liền.

 

 

                    

 

 

3. BAO BÌ SẢN PHẨM & SẢN PHẨM TẠO RA “NGHI THỨC SỬ DỤNG SẢN PHẨM” (BRAND RITUAL)

Chocolate Kitkat của Nestle từ lúc thay đổi bao bì sản phẩm của mình sang dạng giấy bọc cũng như cố tình thiết kế miếng chocolate thành từng khúc dính liền nhau đã tạo ra một “nghi thức sử dụng sản phẩm” rất đặc trưng.

Người tiêu dùng sẽ bẻ thanh chocolate thành nhiều miếng nhỏ rồi mới ăn, Kitkat nhanh chóng trở thành thương hiệu đầu tiên trên thế giới sở hữu “nghi thức sử dụng sản phẩm” mang đậm dấu ấn riêng của ngành hàng chocolate, mặc dù “nghi thức” này có thể dễ dàng bắt chước. Nhưng bạn biết rồi đó, trong marketing, nếu bạn là người tiên phong làm một điều gì đó, thì những kẻ khác bắt chước theo sẽ khó chinh phục được khách hàng.

 

4. BAO BÌ ĐƯỢC XÂY DỰNG TRÊN CƠ SỞ THÓI QUEN & HÀNH VI SỬ DỤNG CỦA KHÁCH HÀNG

Thiết kế bao bì Offset Đà Nẵng theo hướng thuận tiện, thân thiện cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm so với đối thủ là tạo thêm điểm cộng cho sản phẩm trong việc chinh phục khách hàng cũng như duy trì sự trung thành của họ. Bao bì nước ngọt như CocaCola được sử dụng nhiều nhất, nó như là thông điệp không một ai có thể quên mỗi dịp tết đến xuân về. Dần dần trở thành thói quen của văn hóa phương Đông nói chung và văn hóa người Việt nói riêng.

 

 

 

 

 

 

Công ty TNHH Bao Bì Tân Long chuyên cung cấp các loại bao bì carton chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua thùng bao bì carton, xin liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. Trân trọng!

Địa chỉ kinh doanh: 213 Hùng Vương, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng.

Địa chỉ sản xuất: Lô H, đường số 3, KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 02363 732 430 hoặc 0913 441 117

Website: www.giaytanlong.com.vn


 

 

 

Tin tổng hợp khác

Hotline :
(0236) 3732 430 -0913.441 117
....>