• Tân Long 2018

  • CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ THƯƠNG MẠI Á CHÂU

  • Thùng sữa

  • Thùng Offset

  • ĐỐI TÁC TIÊU BIỂN VÀ THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

  • BAO BÌ TÂN LONG

  • Máy In Flexo 6 mau _ Nhà máy Tân Long

  • Máy In Flexo_ Nhà máy Tân Long

  • Hệ thống máy in, cán màng, bồi bế

  • Thùng Carton

  • Máy bế tự động và bán tự động

  • Máy In Offset - Nhà Máy Giấy và Bao Bì Tân Long

  • HỆ THỐNG THIẾT BỊ THÍ NGHIỆM

  • Hệ thống máy xeo, sóng

  • Máy móc và phôi

7 CHIẾN LƯỢC THIẾT KẾ BAO BÌ ĐẦY ẤN TƯỢNG

 

 

 

Thị trường bán lẻ là chiến trường cạnh tranh gay gắt nhất giữa các thương hiệu, nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Bao bì sản phẩm in Offset Đà Nẵng của bạn chỉ có 2 giây để khẳng định chính mình bao gồm kết nối với khách hàng và khuyến khích khách hàng xem xét kỹ hơn. Bao bì nào mà không đáp ứng được bài kiểm tra 2 giây này sẽ bị qua mặt bởi đối thủ biết rõ 7 Qui tắc chiến lược và cách sử dụng chúng.

 

1. Ít thông tin nhưng hiệu quả nhiều (Less Is More)

 

Trong một nền văn hóa mà khái niệm “nhiều mới là nhiều” (càng nhiều từ ngữ và hình ảnh thì sẽ thể hiện được nhiều thông tin về sản phẩm) là thông điệp chủ đạo của chủ nghĩa tiêu thụ, và khái niệm về “ít nhưng là nhiều” (ít từ ngữ, hình ảnh nhưng lại thể hiện được nhiều thông tin hơn) rất khó được chấp nhận. Tuy nhiên, các nhà thiết kế bao bì am hiểu việc sử dụng triết lý “ít nhưng là nhiều ” của Bauhaus khi thiết kế các mẫu bao bì bán lẻ. Khái niệm “ít nhưng là nhiều” về việc thiếu thời gian và sự quan tâm của người mua, sẽ cung cấp cho họ một sản phẩm để họ xem xét tính năng độc đáo và lợi ích tương đồng với giá trị sản phẩm.

 

 

 

 

Những mẫu bao bì in Offset Đà Nẵng bắt mắt, thu hút và cách bố trí hàng hóa theo chương trình khuyến mãi khiến người mua quyết định mua sản phẩm chỉ trong 2 giây trước khi bị thu hút bởi các sản phẩm khác trên kệ. Trong 2 giây ngắn ngủi đó là thời gian vô cùng quan trọng để bộc lộ giá trị độc đáo của sản phẩm thông qua mẫu mã bao bì, khiến người mua quyết định mua nó ngay.

 

Để đạt được nhiệm vụ gần như không thể thực hiện này, các nhà thiết kế bao bì in Offset Đà Nẵng thường phải tranh luận với đội ngũ marketing, về cách chọn ngôn từ, hình ảnh sao cho hấp dẫn và thu hút nhất khi phác thảo bản nháp.

 

Bản chất của phương pháp này là quy tắc hai giây: Nếu một người mua hàng bị thu hút bởi những hình ảnh và từ ngữ trên bao bì trong vòng 2 giây, họ sẽ có một cảm giác là sản phẩm rất hoàn hảo, hiểu rõ tính năng, công dụng của nó và đánh giá cao sự đơn giản của bao bì sản phẩm. Nếu người mua thú nhận là họ phải nhìn sản phẩm nhiều hơn 2 giây, mọi nỗ lực ngay lập tức được đánh giá là tốn thời gian, và sản phẩm của bạn được gạt sang một bên thay vào đó là các sản phẩm khác thể hiện được thông điệp truyền tải và thu hút trong thời gian ngắn.

 

2. Khuyến khích sự tiếp xúc (Touching encourgaged)

 

Nếu khách hàng không thể tiếp xúc trực tiếp sản phẩm, như trong trường hợp sản phẩm là đồ ăn và thức uống, thì những ảnh chụp lớn, rõ đẹp thu hút nhiều người, sẽ làm nổi bật tất cả các đặc tính của sản phẩm, chất lượng của ảnh chụp sẽ giúp khách hàng cảm nhận về sản phẩm và thuyêt phục họ mua nó. Các hình ảnh đó sẽ giúp tạo nên cảm giác giống như khách hàng có thể nếm thử hương vị, sờ vào sản phẩm, trãi nghiệm các tính năng, chất liệu của sản phẩm là điều tốt nhất để tương tác trực tiếp với khách hàng. Tóm lại, cố gắng giảm thiểu tối đa sự cản trở của bao bì và bao bì như là vật cản vô hình.

 

3. Opposites Attract (Thu hút khác biệt)


Các sản phẩm bán lẻ được trưng bày trên kệ, người mua xem qua thật nhanh và họ quyết định mua sản phâm thông qua hình ảnh bao bì chỉ trong tích tắc, vài mili giây.


Người tiêu dùng ngẫu nhiên tìm kiếm 2 yếu tố chính

  1. Sản phẩm quen thuộc.
  2. Bao bì nổi bật, khác biệt

 

Để tiếp tục mua lại những sản phẩm người tiêu dùng đã sử dụng qua, thông thường khách hàng có thói quen tập trung tìm những sản phẩm họ đã họ đã mua, yêu thích và muốn tiếp tục sử dụng nó. Tuy nhiên, họ vẫn mong muốn sản phẩm có sự thay đổi mới mẻ. Đây là cơ hội cho các nhà thiết kế bao bì thay đổi hoặc làm mới mẫu mã bao bì sản phẩm sao cho thật sự nổi bật, thu hút người tiêu dùng. Các nhà thiết kế bao bì in Offset Đà Nẵng biết họ cần phải phát triển, thay đổi mẫu mã tạo sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh, không sử dụng mãi một mẫu quen thuộc.

 

Bất kỳ khách hàng mục tiêu của bạn là ai, thiết kế mẫu bao bì gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của họ. Nếu mẫu thiết kế bao bì dành cho các doanh nhân, hãy chắc rằng nó kèm theo một thông điệp bạn muốn truyền đạt.

 

 

                    

 

 

Công ty TNHH Bao Bì Tân Long chuyên cung cấp các loại bao bì carton chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua thùng bao bì carton, xin liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. Trân trọng!

Địa chỉ kinh doanh: 213 Hùng Vương, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng.

Địa chỉ sản xuất: Lô H, đường số 3, KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 02363 732 430 hoặc 0913 441 117

Website: www.giaytanlong.com.vn


 

Tin tổng hợp khác

Hotline :
(0236) 3732 430 -0913.441 117
....>